ജപ്തി നോട്ടീസ്

ഞാന്‍ ഇപ്പൊ തിരുവനന്തപുരത്ത് ഇല്ലാത്തതിനാലും, തിരുവനന്തപുരം എന്റെ മനസ്സില്‍ ഇല്ലാത്തതിനാലും, തിരുവനന്തപുരം ക്രോണിക്കിള്‍ എന്ന ബ്ലോഗ് തല്‍കാലം ഞാന്‍ നിര്‍ത്തുന്നു. ഇതിനു പകരം, എന്റെ ഏരിയ എന്ന എന്റെ പുതിയ ബ്ലോഗ് വിലാസത്തിലേക്ക് ഞാന്‍ മാറുന്നു. തിരുവനന്തപുരം ക്രോണിക്കിളില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന എല്ലാ പോസ്റ്റുകളും പുതിയ ബ്ലോഗിലും ലഭ്യമാണ് (കമന്റുകള്‍ സഹിതം).

ഇതുവരെ തന്ന സഹകരണം പോരാ... ഇത്തിരി കൂടുതലായി തന്നെ വേണം! :)

സ്വന്തം സന്തോഷ്!

Wednesday, March 28, 2007

പുതിയ കേമറാ മേനോന്‍

നമസ്കാരം നാട്ടാരേ,

അങ്ങനെ പൊന്നമ്പലം ഒരു ക്യാമറ വാങ്ങി. ഒരു നല്ല ഡീല്‍ ഒത്തുവന്നു.




ഡീല്‍ ഇങ്ങനെ... കൂള്‍പിക്സ് എല്‍ 10+ട്രാന്‍സന്‍ഡ് 1 ഗിഗാ മെമറി+2നിക്ക് കാഡ് ബാറ്ററി+റീച്ചാര്‍ജ്ജര്‍+കവര്‍ = 7500 രൂപ.

നഷ്ടമാണോ അണ്ണന്മാരേ?

എല്‍ 10-നെ കുറിച്ച് കുറച്ച് ടിപ്സ് ആന്‍ഡ് ട്രിക്ക്‌സ് ഉണ്ടെങ്കില്‍ പറഞ്ഞ് തരൂ...

4 comments:

പൊന്നമ്പലം said...

ഞാന്‍ ഒരു ക്യാമറ വാങ്ങി. കൂടൂതല്‍ വിവരങ്ങള്‍ ഇവിടെ ഉണ്ട്.

പട്ടേരി l Patteri said...

http://www.dpreview.com/
qw_er_ty

SAJAN | സാജന്‍ said...

ഇവിടെ സിഡ്നിയില്‍ ആ മോഡെല്‍ കാമേറയ്ക്കു 7000 രൂ ആണ് വില..അപ്പൊ നമ്മുടെ ഒരു റ്റാക്സ് സ്ട്രക്ചര്‍ ഒക്കെ വച്ച് നോക്കുമ്പൊ അത് എന്തായാലും നഷ്ടമല്ല എന്നു തോന്നുന്നു.. കൂടുതല്‍ അഭിപ്രായം ആരെങ്കിലും നാട്ടീന്ന് തരുമായിരിക്കും..
എനി വേ ഹാപ്പി പടം പോസ്റ്റിങ്ങ്...

കാളിയന്‍ said...

take good fotos... :)