ജപ്തി നോട്ടീസ്

ഞാന്‍ ഇപ്പൊ തിരുവനന്തപുരത്ത് ഇല്ലാത്തതിനാലും, തിരുവനന്തപുരം എന്റെ മനസ്സില്‍ ഇല്ലാത്തതിനാലും, തിരുവനന്തപുരം ക്രോണിക്കിള്‍ എന്ന ബ്ലോഗ് തല്‍കാലം ഞാന്‍ നിര്‍ത്തുന്നു. ഇതിനു പകരം, എന്റെ ഏരിയ എന്ന എന്റെ പുതിയ ബ്ലോഗ് വിലാസത്തിലേക്ക് ഞാന്‍ മാറുന്നു. തിരുവനന്തപുരം ക്രോണിക്കിളില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന എല്ലാ പോസ്റ്റുകളും പുതിയ ബ്ലോഗിലും ലഭ്യമാണ് (കമന്റുകള്‍ സഹിതം).

ഇതുവരെ തന്ന സഹകരണം പോരാ... ഇത്തിരി കൂടുതലായി തന്നെ വേണം! :)

സ്വന്തം സന്തോഷ്!

Tuesday, September 22, 2009

ഉണരുമീ ഗാനം ഉരുകും എന്നുള്ളം

മൂന്നാംപക്കം എന്ന പദ്മരാജന്‍ ചിത്രം അത്ര പെട്ടെന്നൊന്നും മലയാളികള്‍ മറക്കും എന്ന്‍ കരുതുക വയ്യ. ആ ചിത്രത്തില്‍ ഇളയരാജ കോറിയിട്ട സംഗീത ഹാരങ്ങളും ആരും മറക്കാനിടയില്ല. ഈ ഗാനം, കേള്‍ക്കുന്നവരുടെ മനസ്സിനെ, അവരറിയാതെ തന്നെ മറ്റൊരു ലോകത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുപോകാന്‍ തക്ക ശക്തമാണ്.

എന്നിരുന്നാലും, അത് ഞാന്‍ പാടിയാല്‍ ഒരു തല്ലുകൊള്ളിത്തരമാകും എന്നറിഞ്ഞുകൊണ്ട് തന്നെ...ആ സാഹസത്തിനു മുതിരുന്നു...





വിമര്‍ശനങ്ങള്‍ ഹൃദയപൂര്‍വ്വം സ്വാഗതം ചെയ്യപ്പെടും.

5 comments:

Kiranz..!! said...

നിർമ്മലമായ ശബ്ദം പൊന്നമ്പലോ..!

പള്ളിക്കുളം.. said...

പറഞ്ഞിട്ടേ വിടൂള്ളോ..
എങ്കിൽ ആയിക്കോട്ടെ.
“ ശബ്ദത്തിന് ഗരിമ പോരാ”..
:)

Unknown said...

അണ്ണണ്ണോ കിരണണ്ണോ... നണ്ട്രിയണ്ണോ..
പള്ളിക്കള്ളം... ശബ്ദത്തിനു ഗരം മസാല മാത്രമല്ല, എരിവും കുറവാണ്! ഉള്ളത് കൊണ്ട് ഓണം പോലെ :)

പാമരന്‍ said...

ശങ്കിക്കാതങ്ങ്‌ പാടെന്നേ.. നന്നായിട്ടുണ്ട്‌.

SREEJITH SEO said...

best business software development company in kerala
best pos software development company in kerala
best erp software development company in kerala

thank you